นิยายวาย Rebirth of a Cannon Fodder from a Novel



 







English Name : Rebirth of a Cannon Fodder from a Novel
Other Names : 豪门宠文炮灰重生后
Authors : Yin Er 
Status: จบแล้ว
Chapters: 136

 

Info:
น้องสาวเพียงคนเดียวในสี่รุ่นของครอบครัวโม - ครอบครัวชื่อดังและมีอำนาจในหัวเซีย - โม่เหลียวกุ้ยถูกเลี้ยงให้รักษาตั้งแต่วันที่เกิด เธอสวยงาม บริสุทธิ์ และฉลาด เธอมีครอบครัวที่ยิ่งใหญ่และติดตามจำนวนไม่นับสิ้น ไมว่าจะเป็นในเรื่องงานหรือความสัมพันธ์ เธอคือผู้ชนะในทุกๆเรื่องที่แม้จะเกี่ยวกับชีวิต.

แต่น่าเสียดายที่โม่ดี้ไม่ใช่โม่เหลียวกุ้ย แต่เป็นการเปรียบเทียบที่เศร้าใจของคนที่คนหนึ่งเรียกว่าผู้ชนะในชีวิต.

เขาถูกทุกคนในครอบครัวโม่เกลียดชังตั้งแต่วันที่เกิด เมื่อเขาออกจากอาณาจักรก็คือเวลาที่ครอบครัวทั้งหมดต่อสู้เพื่อลูกสาวของพวกเขาและทิ้งเขาไว้ที่ทางเดินในโรงพยาบาลตลอดคืน เขาไม่曾ได้ดื่มนมจากแม่เพราะมันเพียงพอที่จะให้อาหารลูกคนเดียว เขาไม่曾ได้ถูกคุ้มครองโดยพ่อของเขาแม้แต่ครั้งเดียวเพราะพ่อของเขารังแกว่าเขาเป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดที่ขโมยโอกาสทางโภชนาการของลูกสาวเขาจากครรภ์แม่เขา.

พี่น้องชายห้าคนของเขาไม่เคยมองหน้าเขาเลย เมื่อเขาอายุหกปีพวกเขาจนถึงการรวมกันเพื่อตีเขาจนเขามีขาขวาหักที่เสียงไม่เกินจากฟังงานครอบครัว ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะเขาได้คะแนนที่หนึ่งในชั้นเขาในขณะที่ลูกสาวของเขาได้คะแนนที่สาม ทำให้โม่เหลียวกุ้ยเศร้าเพียงพอที่จะร้องไห้.

การตำหนิทั้งหลาย การเพิกเฉย การจัดการสองมาตรฐาน และการ虐待ที่เป็นประจำในนามของการศึกษาได้ทำให้โม่ดี้เปลี่ยนแปลง. เขาไม่ใช่ชายที่อ่อนแอและฉลาดแต่เป็นคนมืดมนและกระตือรือร้น เขาหนีบ้าน สร้างบริษัทของตัวเองและสร้างเพื่อนใหม่ ทุกอย่างกำลังเจริญเติบโต แต่เมื่อบริษัทของเขากำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เขาถูกครอบครัวโม่ค้นพบ ในระหว่างการต่อสู้กับโม่เหลียวกุ้ยที่กำลังขอให้เขากลับบ้าน เธอล้มลงและเกือบจะเสียครรภ์ เรื่องนี้ทำให้ทุกคนโกรธและบังคับให้เขาเข้าพันธมิตร.

ในที่สุด เขาตายในวันเกิดครบรอบ 25 ขวบ...
หลังจากนั้น เขาได้รับการเกิดใหม่


– Description from Novel updates

 
Review: